Tuesday, March 3, 2009

whats with my name?!

GAYDA GEM? What's with the name, hmm
actually i don't know why is it my name GAYDA, what i do know is that a lot of people miss pronounce it and misspell it and pwde ko pa ba idagdag miss heard? haha.

HELLO magkanda DEFTONES ba? oh"aida", gawd. anganda nang pangalan ko para gawing pang PANGKI. i mean pangki, PANGKINARAAN!
aida yung asawa nang pastor namin before na sobrang taray. so much kay aida.

balik sa aking pangalan
GAI-DA, GUY-DUH? ilan lang yan sa mga mailing pag bigkas nang pangalan ko.
ALAM MO BA yung feeling na mali mali? pero nasanay na din. imbis nag GAY-DA, pinanindigan ko nalang ang tawag nang karamihan na GAI-DA at GUY-DUH!

GEM
I was born in the month of April kaya siguro GEM kasi birthstone ko e GEMSTONE.
oh diba? ako ang kayamanan nang PAMILYA.
Kaya lang sa sobrang halaga ko kahit na PAWNSHOP at BUYERS di ma afford ang price ko.haha (baga nu? oo naman. self supporting ako dito)

at sya nga pala may naalala ako, ALAM NU BA NA..

I am a fan of World Wrestling Entertainment since i was 10 years old.
first year high school ata ako nun nung nakilala ko tong si
Jacquelyn Suzanne Gayda-Haas or mas kilalang Jackie Gayda. Miss GAYDA ( one of her ring names) is a former American professional wrestler and valet, best known for her work on WWE's Raw and Smack Down! brands and in TNA as a TNA Knockout. She was awarded a contract with WWE after co-winning the second series of the reality television show TOUGH ENOUGH.

sooo. ayun na nga. I really don't know paanu, bakit. hahaha
I'll text my mom pa. I'll ask her why, bakit, ngaa?! haphap



P.S

nag paparinig ako. sana naman itama nu na ang pag tawag sa akin, at pag spell nang aking pangalan :D

2 comments:

  1. .,GAY...da? watiber. basta may GAY parin.. ehehe
    bayut ka gayds.. hehehe..
    peace yo

    ReplyDelete
  2. bayut pud ka gay. at least akoa kay naay DA. imuha. gay ra. bayut jud.waaa

    ReplyDelete